Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Tự hào Việt Nam với những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt

Ngày 30.04.1975 đánh dấu cột mốc đặc biệt của dân tộc Việt Nam. Miền Nam được giải phóng, đất nước thống nhất từ Nam ra Bắc, người Việt ở hai miền không còn phải xa cách. Đất nước thống nhất trong hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, song, bằng những chủ trương đúng đắn, 45 năm đã qua chứng kiến sự hồi  phục và vươn mình của Việt Nam trên mọi lĩnh vực, từ kinh tế, xã hội, văn hóa, y tế, giáo dục. 

Người Việt Nam giờ đây có thể tự hào về đất nước của mình khi chúng ta đang đứng hàng đầu trong những lĩnh vực như xuất khẩu lúa gạo, cà phê,...Việt Nam trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn của các tập đoàn, công ty lớn trên thế giới. Nền y tế và giáo dục của Việt Nam cũng được quốc tế đánh giá rất cao. Việt Nam nằm trong số ít các quốc gia trên thế giới kiểm soát hiệu quả sự lan truyền của đại dịch SARS-CoV-2. Không chỉ đảm bảo sức khỏe cho người Việt, Việt Nam còn có những hoạt động hữu hiệu nhằm hỗ trợ các quốc gia láng giềng và trên thế giới trong cuộc chiến chống lại đại dịch. Về giáo dục, Việt Nam cũng là quốc gia thường xuyên được xướng tên trong những cuộc thi như Olympic toán học, vật lý quốc tế. 

Bằng tinh thần yêu hòa bình cùng truyền thống hiếu học, tương thân tương ái và khát khao vươn lên, Việt Nam 45 năm sau ngày thống nhất tự hào sở hữu những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, vững mạnh và phát triển. 
45 năm đã qua chứng kiến những thay đổi tích cực của nước ta. Và để đánh dấu những cột mốc ấy, các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Frederique Constant, Candino, Orient, Romanson đã tung ra những phiên bản đồng hồ đặc biệt, sản xuất dành riêng cho Việt Nam. 

Cùng Galle Watch nhìn lại những phiên bản đồng hồ đặc biệt đầy tự hào này nhé!

1. Đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020

dong-ho-fc-le-galle-watch

 

Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 có tên gọi đầy đủ là Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition - “Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ”. Đây là mẫu đồng hồ được phát triển trên nguyên mẫu của dòng sản phẩm Classic Worldtimer Manufacture cực kỳ thành công của Frederique Constant. Dòng sản phẩm này nằm trong phân khúc cao cấp, được Frederique Constant nghiên cứu, phát triển, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện 100% tại nhà xưởng của mình ở Geneve, Thụy Sỹ. Điểm hút khách của Classic Worldtimer Manufacture nằm ở hình ảnh bản đồ thế giới được in nổi trên mặt số 3 lớp cùng với thiết kế tinh xảo và đẳng cấp. 

Vẫn giữ lại toàn bộ thiết kế của dòng sản phẩm Classic Worldtimer Manufacture, phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho Việt Nam có điểm nhấn nằm ở sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tại vị trí của múi giờ GMT+7 trên đĩa xoay giờ thế giới. Cùng với đó, ở mặt sau của đồng hồ, nhà sản xuất đã vô cùng tinh tế khi đưa họa tiết trống đồng lên trên tấm kính sapphire của nắp đáy, là biểu tượng đặc trưng cho nền văn minh lúa nước - nền móng cho sự phát triển của Việt Nam.

Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 được ra mắt cuối năm 2019, nhân kỷ niệm 45 năm ngày Việt Nam thống nhất đất nước. Chính vì vậy, mẫu đồng hồ này được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 90 chiếc trên toàn thế giới. Trong đó, có 45 chiếc phiên bản Hà Nội và 45 chiếc  phiên bản Tp Hồ Chí Minh. 

2. Đồng hồ Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ

dong-ho-orient-1010-galle-watch

 

Năm 1010, Lý Thái Tổ ban chiếu dời đô, chuyển kinh đô nước Việt về thành Đại La, sau đổi tên là thành Thăng Long. Được ví như vùng đất có thế rồng cuộn, hổ ngồi, Thăng Long trở thành trái tim của nước Việt, là nơi hội tụ tinh hoa đất trời, là chốn lưu giữ anh tài của đất nước. Năm 2020 là kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội. Nhân dịp kỷ niệm này, nhà sản xuất Nhật Bản Orient đã tung ra phiên bản đồng hồ đặc biệt Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụ. 

dong-ho-orient-1010-galle-watch-2

 

Orient 1010 nổi bật với hình ảnh Khuê Văn Các - logo biểu trưng của Hà Nội trên mặt số, đi kèm với đó là dòng chữ 1010 years Thang Long - Ha Noi. Nếu như mặt trước của đồng hồ là sự tôn vinh dành cho Thăng Long - Hà Nội thì ở mặt sau, Orient lại mang tới sự khẳng định về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam với sự xuất hiện của hình ảnh bản đồ nước ta, cùng với đó là hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, được in rõ nét trên tấm kính sapphire bảo vệ mặt đáy. 

dong-ho-orient-1010-galle-watch-3

 

Với ba phiên bản, hai mẫu đồng hồ nam và một mẫu đồng hồ nữ, Orient 1010 sẽ mang tới sự lựa chọn đa dạng cho người yêu đồng hồ, yêu Hà Nội và Việt Nam. Đặc biệt, Orient cũng dành tặng người mua Orient 1010 những chiếc hộp đựng đặc biệt, được làm từ chất liệu gỗ vô cùng sang trọng với dòng chữ 1010 years Thang Long - Ha Noi.

3. Đồng hồ Orient Limited Edition 2015 Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản.

dong-ho-orient-tinh-hoa-nhat-ban

 

Orient Limited Edition 2015 Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản là phiên bản đồng hồ sản xuất giới hạn, được trình làng năm 2015 nhân kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước. Ấn tượng mạnh mẽ nhất mà Orient Limited Edition 2015 mang tới cho người đeo chính là hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên mặt số, giống như lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng của nước ta.

Orient Limited Edition 2015 ra mắt với 03 phiên bản. Trong đó, phiên bản vỏ thép mạ demi vàng, mặt số trắng, phiên bản vỏ thép, mặt số đen và phiên bản vỏ thép mạ vàng, mặt số trắng. Số lượng Orient Limited Edition 2015 được sản xuất là 2015 chiếc trên toàn cầu. Mỗi mẫu đồng hồ đều được khắc số thứ tự ở nắp đáy.

4. Đồng hồ Candino Limited Edition 2015 phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa

candino-mimited-edition-galle-watch

 

Nổi bật với hình lá cờ Việt Nam ngay ở góc 12h, đi kèm với đó là dòng chữ Hoang Sa, Truong Sa belong to Vietnam ở góc 6h của mặt số, hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở nắp đáy, Candino Limited Edition 2015 là mẫu đồng hồ đã gây nên tiếng vang lớn trong cộng đồng những người yêu đồng hồ, yêu Việt Nam trên khắp thế giới.

Được sản xuất với số lượng giới hạn 1888 chiếc trên toàn thế giới, Candino Limited Edition 2015 không chỉ là lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Việt Nam, mà còn là mẫu đồng hồ sang trọng, đẳng cấp dành cho mọi người.

5. Đồng hồ Romanson Special Edition 2015 Tự hào đất nước  Việt Nam

dong-ho-Romanson-Special-Edition-2015

 

Giống như Candino Limited Edition 2015, Romanson Special Edition 2015 là tuyên ngôn với toàn thế giới về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải linh thiêng của Việt Nam. Không chỉ sở hữu hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở mặt số, Romanson Special Edition 2015 còn được khắc trên nắp đáy hai câu thơ bất hủ trong bài thơ “Nam quốc sơn hà” của Lý Thường Kiệt. Hai câu thơ đó là:

“Sông núi nước Nam vua Nam ở
Rành rành định phận tại sách trời”


Đó là những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam. Nhân kỷ niệm 45 năm thống nhất đất nước, hãy lựa chọn cho mình một mẫu  với ý nghĩa đặc biệt nhé. Hi vọng rằng bài viết vừa rồi đã mang tới những thông tin hữu ích cho bạn. Hãy tiếp tục theo dõi Galle Watch để cập nhật những tin tức mới nhất về đồng hồ!

Tin Tức

Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 vinh dự được trưng bày tại di tích Hoàng Thành Thăng Long

Nhân Kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch phối hợp với khu di sản Hoàng thành Thăng Long trưng bày phiên bản đồng hồ đặc biệt Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020.

Xem chi tiết

Ngày của mẹ - Ngày lễ của sự vĩ đại nhất thế giới

Tình yêu thương của mẹ luôn là điều vĩ đại nhất, không gì có thể sánh được và bất kỳ ai trong chúng ta cũng chẳng thể đáp trả hết được. Chính vì thế, trên thế giới đã xuất hiện một ngày lễ rất ý nghĩa, đó là Ngày của mẹ. Đây là dịp để những người con thể hiện tình cảm đối với người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.